Skip to content

BẢO HÀNH CỦA CHÚNG TÔI

  1. Bảo hành của chúng tôi chỉ có hiệu lực đối với người mua ban đầu (“bạn") và không được chuyển nhượng.

  2. Sản phẩm của bạn phải được mua từ các cửa hàng bán lẻ của CÔNG TY TNHH M NHẠC SWEE LEE (“chúng tôi") tại Việt Nam và/hoặc mua online tại https://www.sweelee.com.vn.

  3. Chúng tôi bảo hành một (1) năm kể từ ngày mua hàng ("Thời Gian Mua Hàng") và chỉ áp dụng tại Việt Nam, trừ một số thương hiệu có thời gian bảo hành như được liệt kê dưới dây:

    • Fender / Squier - 2 năm
    • Fender Amplifiers & Pro Audio - 2 năm
    • IK Multimedia - 2 năm
    • Heritage - 2 năm
    • Harmony - 2 năm
    • Focusrite and Novation - 3 năm
    • Strymon Power Supplies - 5 năm
    • Neural DSP Quad Cortex - 3 năm
    • Akai - 14 ngày
    • Headrush - 14 ngày
  4. Bạn phải tuân thủ quy trình yêu cầu bảo hành khi yêu cầu bảo hành. Biên lai mua hàng gốc phải đi kèm với yêu cầu dịch vụ bảo hành.

  5. Bảo hành của chúng tôi bao gồm các lỗi về chất liệu và quá trình gia công khi sử dụng trong điều kiện bình thường và bao gồm các phần khác cũng như trong vận hành. Sản phẩm hoặc bộ phận bị lỗi sẽ được thay thế hoặc sửa chữa (với các bộ phận tương đương và / hoặc được tân trang lại) theo quyết định của chúng tôi dựa trên quyết định riêng và tuyệt đối của chúng tôi. Bất kỳ sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ trở thành tài sản của chúng tôi.

  6. Bảo hành của chúng tôi không bao gồm:

  7. Bất kỳ hư tổn đối với sản phẩm do tai nạn như rơi ngã, vô ý, sửa đổi, bảo trì không đúng cách hoặc do lạm dụng quá mức;

  8. Bất kỳ tổn thất thông thường đối với sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn về biến đổi màu sắc, phai màu hoặc hư tổn lớp phủ, dây đàn, bộ khoá, dắt cắm, điều chỉnh, nút chỉnh, loa, ống chân không, ăn mòn hoặc rỉ sét đối với phần cứng và lớp mạ;
  9. Mọi hư tổn do tiếp xúc quá nhiều với độ ẩm vượt mức, nhiệt độ, ánh sáng mặt trời hoặc khi sản phẩm không được bảo quản trong môi trường an toàn và thích hợp;
  10. Mọi khiếm khuyết trong sản phẩm liên quan đến việc đánh giá và ý kiến chủ quan về các đặc tính sản phẩm hoặc tính chất hạt nổi hoặc màu gỗ;
  11. Bất kỳ sản phẩm có số sê-ri đã bị xóa, làm mất dấu hoặc thay đổi theo mọi cách; hoặc
  12. Bất kỳ sản phẩm đã qua sửa chữa, sửa đổi hoặc đã bị tháo dỡ bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên của chúng tôi.

  13. Trong mọi trường hợp, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm để xác định xem sản phẩm đó có đủ điều kiện để yêu cầu bảo hành hay không. Nếu lỗi hoặc hư hỏng được xác định nằm trong điều 7 đề cập ở trên, yêu cầu bảo hành sẽ không hợp lệ và bị từ chối. Tất cả các quyết định của kỹ thuật viên của chúng tôi là cuối cùng, là kết luận và ràng buộc đối với bạn.

  14. Bạn sẽ chịu mọi chi phí phát sinh như vật tư tiêu hao, phí giao hàng hoặc vận chuyển hai chiều.

  15. Bạn sẽ nhận sản phẩm của mình ngay khi được chúng tôi thông báo. Bất kỳ sản phẩm không được nhận sau sáu (6) tháng sẽ được coi là bỏ rơi và có thể bị loại bỏ mà không cần thông báo đến bạn trước theo mọi cách mà chúng tôi cho là phù hợp. Chúng tôi có thể yêu cầu mọi thiệt hại từ bạn bao gồm phí lưu giữ sản phẩm. Chúng tôi có quyền giữ vật thế chấp đối với các khoản phí chưa thanh toán.

  16. Các điều khoản và điều kiện này sẽ được chi phối và hiểu theo luật pháp Việt Nam.

Sản Phẩm Bị Hư Hại Trong Quá Trình Vận Chuyển

Xin vui lòng nhớ kiểm tra tất cả các sản phẩm và không ký nhận gói hàng khi bạn chưa thật sự hài lòng về tình trạng của gói hàng. Nếu bạn tin rằng sản phẩm của mình đã bị hư hại trong quá trình vận chuyển, vui lòng liên hệ chúng tôi trong 24 giờ và thông báo chi tiết. Chúng tôi có quyền từ chối khi bạn trả hàng trong trường hợp chúng tôi không được thông báo trong vòng 24 giờ.